Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

on Leave a Comment

La Liga 1h ngày 14/09 Real vs Atletico

Soi kèo La Liga 1h ngày 14/09 Real vs Atletico



Chỉ 3 tuần sau trận Siêu Cúp TBN, Real Madrid và Atletico Madrid và lại đụng nhau tại vòng 3 La Liga đêm nay. Có lẽ chưa bao giờ mối thù hận giữa 2 gã hàng xóm thành Madrid này lại sâu đậm như lúc này. Mùa trước, Real đã đánh bại Atletico với tổng tỷ số 5-0 ở bán kết Cúp Nhà Vua và rồi lên ngôi vô địch, nhưng sau đó đã phải uất hận nhìn Atletico bước lên bục vinh quang La Liga. Đến chung kết Champions League mùa trước, sau gần 90 phút sống trong địa ngục, họ đã vùng lên vào cuối trận và sau đó giành chiến thắng 4-1 sau 2 hiệp phụ. Giấc mơ Decima đã được hiện thực hóa trên những giọt nước mắt đau khổ của Atletico. Nhưng cũng chỉ 3 tháng sau, Real lại nếm mùi cay đắng khi bị Atletico hạ gục ở 2 loạt Siêu Cúp TBN. Mối thù hận derby Madrid đã lớn, lại càng tăng lên theo cấp số nhân trong 7 tháng qua.

Có thể, danh hiệu Siêu cúp không thể bù đắp được chiếc cúp Champions League từng mất vào tay Real Madrid vào tháng 5 vừa rồi nhưng nó sẽ là liều thuốc tinh thần cho Atletico Madrid tiếp tục cạnh tranh với Kền kền trắng hay Barcelona tại La Liga mùa 2014/15. Trong khi đối thủ hừng hực khí thế thì Real Madrid lại ở trong hoàn cảnh trái ngược. Sau khi có được danh hiệu siêu cúp Châu Âu trước Sevilla, Ronaldo và đồng đội quyết tâm giành "cú ăn 6" danh hiệu mùa giải năm nay. Nhưng sau khi hụt Siêu cúp Tây Ban Nha, nội bộ Real Madrid như một mớ bòng bong.

Việc bán đi 2 tiền vệ trung tâm chủ chốt Xabi Alonso và Angel di Maria vào mùa Hè đã khiến thầy trò HLV Carlo Ancelotti như tự bắn vào chân mình. Ở trận đấu với Sociedad cách đây 2 tuần, hàng phòng ngự đội bóng Hoàng gia TBN đã có một màn trình diễn đáng thất vọng khi để đối phương liên tiếp chọc thủng lưới đến 4 bàn. Cặp trung vệ Pepe – Ramos luôn tỏ ra mong manh trước khung thành thủ môn Casillas còn bản hợp đồng mới Toni Kroos gần như mất hút trong vai trò đánh chặn.

Mất Di Maria không chỉ ảnh hưởng tới sức mạnh tấn công của Real Madrid, nó còn đem đến một vấn đề khác ngoài lề nhưng cũng ảnh hưởng tới Real Madrid. Sau khi bán Di Maria, Ronaldo – cầu thủ tip bong da quan trọng nhất Real Madrid, đã đăng đàn chỉ trích phương châm chuyển nhượng của CLB và bóng gió tiếp bước người đồng đội thi đấu ăn ý Argentina rời Real Madrid. Dẫu chưa thể xác thực nhưng chắc chắn tin đồn trên sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến các cầu thủ áo trắng trong trận derby với Atletico Madrid....

Atletico không bị ảnh hưởng về lực lượng sau cơn “bão FIFA” vừa qua. Ngoài chấn thương từ lâu của Arda Turan, tất cả các trụ cột của Atletico đều có được tình trạng sức khỏe tốt. Mandzukic đang có phong độ cao trong thời gian gần đây. Với khả năng xoay sở và không chiến cực tốt, mẫu tiền đạo như Mandzukic luôn là khắc tinh với hàng phòng ngự Real. Bên cạnh đó, sự cơ động từ 2 bên cánh đến từ Griezmann và Koke cũng là một vũ khí lợi hại trong các tình huống phản công của Atletico. Vì vậy dù bị mất đi sự chỉ đạo của HLV Diego Simeone vì vẫn đang trong án phạt 4 trận tại La Liga khiến Atletico gặp nhiều thiệt thòi nhưng với biểu tượng quật cường cùng tinh thần đang lên tin rằng Atletico lại lần nữa khiến Real phải uất hận



Thông tin bên lề
Theo châu Á, Real toàn thua cả 5 trận gần đây; trong khi Atletico thắng 3 và thua 2 ở 5 trận vừa qua.
Real toàn thua Atletico ở cả 4 trận gặp nhau gần đây theo châu Á.
Real Madrid: Jese và Coentrao chấn thương. Khả năng ra sân của Ronaldo còn bỏ ngỏ.
Atletico: Diego Simeone bị cấm chỉ đạo. Khả năng ra sân của Arda Turan còn bỏ ngỏ

Gợi ý tip bong
Atletico Madrid FT

Xỉu FT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.