Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

on Leave a Comment

Soi kèo NHA 22h ngày 21/9 Man City vs Chelsea

Tin m88

Được coi là đối thủ lớn nhất của Chelsea trong hành trình chinh phục ngai vàng, nhưng chặng marathon Premier League mới chỉ trôi đến vòng đấu thứ 5, lộ trình của Man xanh và Chelsea đã xuất hiện một khoảng cách nghiêng hẳn về màu xanh thành London. Hai ứng viên vô địch, trong khi Chelsea đi đúng chặng đường, thì Man xanh đang đi nhầm vào đường ngược chiều. Sau 4 trận vòng đấu diễn ra, màn trình diễn của Man City là chưa thể đáp ứng được những kỳ vọng từ người hâm mộ. Sau 4 trận đã đá, Man City có được 7 điểm, 2 trận thắng 1 hòa và 1 thua, kém đội đầu bảng và là đối thủ đêm nay Chelsea tới 5 điểm trên BXH. Man City thì ở thời điểm này, có cảm giác như Man City chưa thực sự vào guồng ở Premier League. Hầu hết các vị trí ở CLB này (ngoại trừ Fernandinho) đều thi đấu dưới sức. Vòng đấu trước, The Citizens bất ngờ chịu thúc thủ trước Stoke City ngay tại Etihad.



Còn đội quân của Mourinho đến lúc này là đội bóng duy nhất có được 4 trận toàn thắng và đang vững vàng ở ngôi vị đầu bảng. The Blues với những bản hợp đồng chất lương là Fabregas và Costa đang làm mưa làm gió bằng những chiến thắng vang dội tại NHA. Nhưng họ vẫn đang tồn đọng vấn đề chứ không hẳn hùng mạnh...Ở trận đấu giữa tuần, được thi đấu trên sân nhà và có trong tay đội hình vượt trội đối thủ (chỉ thiếu mặt Costa vì chấn thương) Chelsea hoàn toàn lấn áp Schalke và giới chuyên môn đã nhận định đây sẽ là một chiến thắng dễ dàng đối với thầy trò Mourinho. Nhưng trên thống kê sau trận đấu cho Chelsea chẳng hơn đối thủ là bao: tỷ lệ cầm bóng là Chelsea 52% -Schalke 48%, số lần dứt điểm trúng khung thành là 7 và 5 và quan trọng nhất chính là tỷ số cuối cùng hòa 1-1. Rõ ràng tỷ số hòa trên là không hề xứng đang với tầm vóc của Chelsea và lối chơi của HLV Mourinho đã cho thấy bất cập. Khi hàng công thiếu vắng Diego Costa không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, họ đã để thủng lưới vì lổ hổng ở những vị trí phòng ngự. Trước khi trận đấu với Man City diễn ra, Mourinho khẳng định Costa sẽ ra sân ngay từ đầu, nhưng ai cũng biết cựu tiền đạo Atletico phải ném đau ra sân và chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng đến phong độ của anh.

Có thể thấy, cả Man City và Chelsea đều có vấn đề ở cuộc chiến này. Chính vì vậy, kết cục tại Etihad ngày hôm nay sẽ rất khó đoán định. Với tình hình hiện tại của đội bóng, có thể chiến lược gia lão làng như Mourinho sẽ không mạo hiểm thi đấu đổi công với đổi thủ giống như 4 vòng đấu đầu tiên và thay vào đó là lối chơi thiên về phòng ngự để đảm bảo mục tiêu có điểm cũng như giữ vừng ngôi đầu. Một kết quả hòa có thể là kết cục của trận cầu đêm nay



Thông tin bên lề hỗ trợ việc soi keo

+ Man City: Jovetic và Fernando chấn thương. Dzeko đau nhẹ.
+ Chelsea: Có lực lượng mạnh nhất.
+ Theo châu Á, Man City chỉ thắng 2/8 trận gần đây. Chelsea thắng 5/6 trận vừa qua.

Gợi ý tip bong da
Chelsea FT

Cập nhật link vao m88 mới nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.