Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

on Leave a Comment

MU thật sự muốn có CR7?

Tin bóng đá m88.

Theo tờ Telegraph, thực tế M.U đã chuẩn bị sẵn tiền để mang Cristiano Ronaldo về lại Old Trafford. Nhưng việc Sir Alex Ferguson bất ngờ nghỉ hưu và sự loay hoay của Giám đốc điều hành Ed Woodward suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái đã ngăn cản điều đó. Và giờ vấn đề M.U muốn mang Ronaldo trở lại bỗng trở nên nóng bỏng. Louis van Gaal tỏ ra hào hứng trước triển vọng ấy trong khi Ronaldo lần thứ “n”, bày tỏ Man United là mái nhà thật sự của anh.



Thật sự mà nói, nếu MU nghiêm túc thì cơ hội Ronaldo quay về cùng Bầy Quỷ đỏ là rất lớn. Có quá nhiều lý do để tin vào sự thành công của thương vụ này. Lý do thứ nhất và cũng là lớn nhất: Ronaldo đã “ chán” với cách điều hành CLB của Florentino Perez. Điều ấy do cựu Chủ tịch Ramon Calderon của Real tiết lộ. Theo Calderon, Ronaldo dần nhận ra Perez chỉ là một “con buôn” và không thật sự hướng đến sự phát triển bền vững.

Chính Perez cũng... phát chán Ronaldo. Anh không biết giữ miệng, luôn nói quá nhiều với truyền thông và điều đó không phù hợp với một cầu thủ được hưởng mọi đặc quyền của đội bóng như anh. Huống chi Ronaldo không phải do chính Perez mang về. Đấy là bản hợp đồng được gút từ thời Calderon và việc cứ lâu lâu Calderon lại đăng đàn kể công một lần khiến Perez khó chịu.

Perez đã thay đổi sách lược. Không còn mua đắt bán rẻ như trước, bây giờ ông sẽ bán ngôi sao nếu thấy được giá. Và nếu Perez đã buộc Arsenal phá kỷ lục cho Oezil, buộc M.U phá kỷ lục cho Di Maria thì ông cũng sẵn sàng biến bản hợp đồng kỷ lục của mình thành... kỷ lục mới. Mà tiền có vẻ không phải là vấn đề của M.U hiện tại. Bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng/năm với Adidas giúp họ xông xênh hơn.

Lượng tìm kiếm Angel di Maria trên Google tăng hơn 1.000% khi anh sang Man United. Điều ấy cho thấy mãnh lực của CLB khổng lồ nước Anh trên thế giới lớn đến thế nào. Và khi không có Champions League, không có các danh hiệu lung linh làm nền, M.U rất cần sự trở lại của Ronaldo cho thương hiệu của họ. Những nhà tài trợ rục rịch rút lui sẽ phải suy nghĩ lại nếu M.U có được con át chủ bài về hình ảnh này.

Ronaldo sẽ bước sang tuổi 30 vào mùa Hè năm sau. Anh đã có mọi danh hiệu có thể cùng Real, kể cả Quả bóng vàng FIFA. Real cũng đã khai thác Ronaldo tối đa trong hơn 4 năm qua và đang rút dần ảnh hưởng của siêu sao người Bồ, cả về chuyên môn lẫn hình ảnh....

Đọc thêm nữa các bài viết khác, chơi bóng đá tại link vao m88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.