Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

on Leave a Comment

Những chiến thắng ấn tượng tuần qua của Châu Âu

Tin fun88

Chelsea
Premier League sau vòng 3 chỉ có Swansea và Chelsea là toàn thắng. Do đó trận đấu tại vòng 4 giữa hai đội thu hút rất nhiều sự chú ý. So thực lực, Chelsea hơn hẳn đối thủ nhưng cái cách họ chật vật gỡ hoà 1-1 ở hiệp 1 khiến người ta lo lắng. Nhưng trong một ngày mà Diego Costa đạt phong độ cực cao với cú hattrick thì Chelsea không cho Swansea tạo cú sốc ngay tại Stamford Bridge. Chelsea thắng là điều được dự báo trước nhưng cách họ chơi kiên cường và màn toả sáng rực rỡ của Costa khiến trận đấu thật giàu cảm xúc.

Mùa bóng năm nay cả Real Madrid và Atletico Madrid đều có rất nhiều sự thay đổi. Nhưng cuộc so tài của hai đội bóng vào chung kết Champions League mùa trước và Atletico Madrid còn là ĐKVĐ La Liga thì khiến cho derby Madrid thêm sức nóng. Với những siêu sao như Ronaldo, Bale hay Rodriguez cùng lợi thế sân nhà thì Real Madrid đương nhiên được đánh giá cao hơn nhưng thầy trò Diego Simeone đã chứng tỏ mình xứng đáng là đối thủ xứng tầm bằng chiến thắng 2-1 ngay tại Bernabeu.



Man United
Người ta đang đợi Man United có được trận thắng như nắng hạn chờ mưa. Và cuối cùng, những ai yêu mến Man United cũng được thoả lòng khi nửa đỏ thành Manchester đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Trận thắng diễn ra ngay tại Old Trafford và những nhười ghi bàn đó là 2 tân binh được kỳ vọng rất cao Di Maria cùng Herrera, đội trưởng Rooney và cầu thủ đang bị đe doạ vị trí Mata. Dù QPR không phải đối thủ mạnh nhưng trận thắng này có thể là điểm bắt đầu cho mùa giải mới của Man United.

AC Milan
Tân HLV Inzaghi bị hoài nghi về khả năng khi nhận nhiệm vụ lèo lái con thuyền AC Milan. Sau khi có 3 điểm đầu tiên, CĐV của AC Milan có thêm niềm tin. Và tại vòng đấu thứ hai, dù để Parma ghi tới 4 bàn nhưng việc các học trò của Inzaghi ghi được 5 bàn thì CĐV đội sọc đỏ đen có thể hài lòng với màn trình diễn của đội bóng.

Dortmund
Dortmund không có một chiến thắng hoành tráng hay trong trận derby nhưng đây vẫn là một trận đấu đặc biệt khi đứa con lưu lạc Kagawa trở về mái nhà xưa và toả sáng trong chiến thắng 3-1 trước Freiburg. Thời gian tại Man United đã qua và đây là lúc Kagawa cùng Dortmund viết lại tháng ngày vàng son của mình.

Xem thêm tip bong các trận cầu đang diễn ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.